ขายน้ำ Tipco

โฆษณาสินค้า น้ำ Tipco

โฆษณาน้ำผลไม้ส่วนใหญ่ที่เราเห็นโดยทั่วไป มักจะเน้นถึงการบอกคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพเวลาที่เราได้ดื่มน้ำผลไม้ยี่ห้อนั้นๆ แต่ TIPCO กล้าที่เปลี่ยน Communication Positioning ตัวเอง โดยเน้น Emotional & Engagement lead Functional โดยต้องการให้กลุ่มเป้าหมายกล้าที่จะเปลี่ยนมาดื่มสิ่งดีๆ เพื่อที่จะให้ทุกๆคนได้เจอกับสิ่งดีๆ

เป็นโฆษณาที่สื่อไปว่าน้ำผลไม้นี้สร้างความสุขให้กับชีวิตได้อย่างไร เพราะน้ำผลไม้ของ Tipco เป็นน้ำผลไม้แท้ 100% ที่มาพร้อมกระบวนการเก็บบรรจุน้ำผลไม้ล็อคไว้ในกล่องอย่างมีคุณภาพนั้น แสดงว่าคุณค่าและประโยชน์ของการดื่มน้ำผลไม้ก็ยังคงอยู่ ซึ่งการดื่มน้ำผลไม้นอกจากจะได้ประโยชน์ต่อตัวเองแล้ว เรายังสามารถสร้างความสุขให้กับคนอื่นๆ ได้ด้วย โดยการส่งคุณประโยชน์ดีๆ ให้กับคนอื่นอีกด้วย ตัวอย่างเช่น การดื่ม “น้ำส้ม” ช่วยสร้างคอลลาเจนจากธรรมชาติ ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง  ดื่ม “น้ำทับทิม” ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส  ส่วนการดื่ม “น้ำเชอร์รี่ เบอร์รี่” ก็ช่วยบำรุงสายตา และทั้งหมดนี้ก็นำมาสู่เรื่องดีๆ ให้กับชีวิต เป็นการตอบคำถามได้อย่างชัดเจนว่าน้ำผลไม้ให้ความสุขอะไรได้บ้าง
ในขณะเดียวกัน หลายท่านอาจจะคิดว่าการดื่มน้ำผลไม้ เฉพาะเวลาที่อยากสุขภาพดี หรือรู้สึกกระหายเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วการดื่มน้ำผลไม้เราสามารถทำได้ทุกวันค่ะ เพราะในเมื่อทุกๆ วันที่เราดื่มน้ำเปล่าหลังรับประทานอาหารนั้น เราสามารถเปลี่ยนมาเป็นการดื่มน้ำผลไม้หลังอาหารแทนได้ เพื่อการเพิ่มวิตามินและประโยชน์ต่างๆ ในร่างกาย เรียกได้ว่า น้ำผลไม้คือเรื่องง่ายไม่ไกลตัวเลย
นอกจากงาน TVC แล้ว Tipco ยังมีคลิปออนไลน์วิดีโออีกชิ้นหนึ่งด้วย เป็นวิดีโอที่โดนใจไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ทุ่มเทเวลาทั้งหมดไปกับงาน โดยนำเสนอผ่านตัวเอกชองเรื่องที่เป็นแพนด้าสาวบ้างาน #panda ที่ไม่ใส่ใจดูแลตัวเองแล้วยังเมินเฉยคนรักอีก แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็มาคิดได้ว่าการใส่ใจดูแลตัวเองนั้นสำคัญแค่ไหน ทั้งกับตัวเองและคนที่รักเรา ดังนั้น เธอจึงหันมาดื่มน้ำผลไม้ Tipco และทุกสิ่งในชีวิตของเธอและเขาก็เริ่มดีขึ้น
สินค้าชิ้น ราคากล่องละ 35 ฿ มีขายทั่วไปตามร้านที่เราซื้อ คุณภาพดี อร่อยดีมีคุณภาพ
Tipco-3

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โครงงาน เรื่อง เทียนหอม

ประวัติส่วนตัว